qrcode Quét để tải game

HƯỚNG DẪN CHUNG CHO TÂN THỦ

A. HƯỚNG DẪN TĂNG CẤP

Sau khi kết thúc phần hướng dẫn, người chơi nên tập trung đi ải và làm các nhiệm vụ chính tuyến để tăng điểm kinh nghiệm (điểm EXP), lấy quân công và trang bị để tăng bậc tướng. Ở các cấp đầu bạn sẽ nhanh chóng tăng cấp và mở khóa các chế độ chơi mới.

 

 

Sau khi đạt cấp 12, bạn sẽ mở khóa được nhiệm vụ hàng ngày, đây là phần mang lại rất nhiều điểm EXP giúp tăng cấp nhanh chóng.

 

B. TĂNG LỰC CHIẾN TƯỚNG

Lực chiến tướng được tăng chủ yếu khi lên cấp tướng, tăng bậc tướng, tăng cấp luyện binh, tăng sao tướng, tăng cấp kỹ năng, đan dược, võ hồn, đồ giám.

 

 

Lưu ý: Đan dược sẽ mở ở cấp 42, sau khi bạn mở khóa chế độ chơi Xích Bích chiến. Nếu bạn tăng cấp nhanh để đạt cấp 42 sau hai ngày chơi game, hãy cày lấy Tiên Thảo càng nhiều càng tốt.

 

 

Buff ở Đồ giám được xác định bởi lượng tướng người chơi sưu tầm được và bậc của tướng bạn nâng. Càng có nhiều tướng đến từ cùng quốc gia và bậc của họ càng cao, bạn càng mở khóa được nhiều phần thưởng.

 

 

C. TĂNG LỰC CHIẾN QUÂN SƯ

Trong giai đoạn đầu của game, hãy tập trung tăng cấp độ mưu kế quân sư.

 

 

Để nhận “Kế mưu tâm yếu” nâng cấp mưu kế, cách dễ nhất là hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện, hoặc có thể mua ở chợ thần bí.

 

 

Các quân sư có các chiến thuật, hiệu ứng mưu kế, đội hình tương thích khác nhau. Hãy lựa chọn các quân sư có kỹ năng mưu kế sát thương diện rộng để đi ải nhanh và dễ tăng hạng Đấu trường ở đầu game. Chu Du và Điêu Thuyền là quân sư khá phù hợp với gian đoạn đầu này.

D. CÁC GÓI NẠP PHÙ HỢP CHO TÂN THỦ

Nếu bạn không muốn “cày chay”, sẽ có một vài lưu ý:

1. Nên lấy gói nạp đầu sớm để lấy Triệu Vân. Triệu Vân rất cần để có thể xuyên phá hàng phòng ngự để tấn công hàng sau của địch. Ngoài ra nạp lần đầu cũng giúp bạn thêm lượt đánh Đấu trường, lượt mua thêm thể lực, xu, quân công, bạn càng có thể nhận được nhiều exp hơn và tăng cấp nhanh hơn.

2. Thẻ tháng có thể cấp thêm vàng và thể lực hàng ngày.

3. Gói phản lợi Hào hoa có thể cho các mảnh tướng Hoàng Vũ Điệp miễn phí khi lên cấp, trong khi gói phản lợi chí tốn tặng mảnh tướng Hoàng Trung. Hoàng Trung có sức mạnh vượt trội, phù hợp cho cả PVP và PVE.

 

4. Sách cường hóa sĩ binh có thể nhận từ Chiến khăn vàng, giúp cải thiện sức mạnh binh sĩ dưới trướng. Thiên công lệnh (Thiên Lệnh) có thể dùng để rút bảo vật trong Tầm Bảo. Về các cấp độ cao, sẽ khó nâng cấp tướng hơn, vì vậy cần nâng cấp binh lính và bảo vật để tăng lực chiến.

 

 

5. Ở những cấp độ đầu sẽ có các gói thời hạn bán binh phù mở khóa những đơn vị binh chủng độc quyền cho tướng, đừng bỏ lỡ!